logo

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

CHÚNG TÔI CAM KẾT


– Tất cả sản phẩm phân phối bởi hệ thống đều là sản phẩm chính hãng từ nhà máy có xuất xứ rõ ràng, giấy tờ chứng nhận minh bạch.
– Tất cả sản phẩm đều có hóa đơn đăng kiểm 100%.
– Chính sách bảo hành theo quy định từ nhà máy sản xuất.
– Sản phẩm có tiêu chuẩn kỹ thuật.
– Tất cả sản phẩm đều được bảo hành lỗi 1 đổi 1.
– Thời gian bảo hành: được công bố theo sản phẩm

ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC BẢO HÀNH SẢN PHẨM


– Bảo hành tất cả sản phẩm do lỗi sản xuất, lỗi sản phẩm khi sử dụng đúng cách.
– Để được hưởng chính sách bảo hành: Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
– Bảo hành không được phép nhượng quyền, chỉ áp dụng cho người mua đầu tiên, ngoại trừ trường hợp được đại lý cấp 1 đứng ra bảo hành giúp.

TIÊU CHUẨN ĐỐI CHIẾU BẢO HÀNH


Loại bình
12V-12Ah
Dòng xả
6A 10A
Trong 3 tháng < 110 phút < 60 phút
Trong 6 tháng < 100 phút < 55 phút
Trong 12 tháng < 90 phút < 50 phút
Loại bình
12V-20Ah
Dòng xả
10A
Trong 3 tháng < 110 phút
Trong 6 tháng < 100 phút
Trong 12 tháng < 90 phút

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
ẮC QUY XE ĐIỆN QH & NAKATA

1. THỜI HẠN BẢO HÀNH

  • Bảo hành 06 tháng đổi mới đối với bình bị phồng hoặc biến dạng do lỗi nhà sản xuất.
  • Bảo hành 14 tháng đổi mới đối với bình bị lỗi hỏng do nhà sản xuất.

2. PHẠM VI BẢO HÀNH - ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Ắc quy được bảo hành về những lỗi do nhà sản xuất: không còn điện áp, không đủ dung lượng, bị phồng hoặc biến dạng.
  • Bình ắc quy bị sự cố, khách hàng mang sản phẩm đến đại lý phân phối để được kiểm tra và thực hiện bảo hành theo quy định.

3. THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐÃ ĐƯỢC ĐỔI

  • Trong 12 tháng đầu nếu sản phẩm bị lỗi bình nào sẽ được đổi mới bình đó và tiếp tục bảo hành 14 tháng như bắt đầu mua mới.
  • Từ tháng thứ 13 đến 14, nếu sản phẩm nào bị lỗi sẽ được đổi bình mới nhưng không đập ngày tháng, mà sẽ tích tem bảo hành tuân ứng gồm 1 tem vỡ và 1 tem 3 lớp chống bóc. Đảm bảo cho khách hàng thời gian bảo hành đủ 14 tháng. Ví dụ: nếu bình đã dùng được 13 tháng bị lỗi sẽ được đổi mới và vẫn được bảo hành thêm cho đủ 14 tháng quyền lợi.

THỜI GIAN VÀ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH


THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH THỜI GIAN BẢO HÀNH VÀ GIÁ BÁN

(Về việc điều chỉnh từ ngày 01/02/2023)

Kính gửi: Nhà Phân Phối trên toàn quốc

* Công ty LIMA xin trân trọng gửi tới Khách Hàng lời chúc sức khỏe và kinh doanh thành đạt.

* Xin thông báo tới Khách Hàng về việc thay đổi chính sách thời gian bảo hành và giá bán Ắc Quy từ 14 tháng xuống 12 tháng cụ thể như sau:

⏰ THỜI GIAN BẢO HÀNH:

  • Trong 12 tháng nếu có vấn đề về chất lượng dẫn đến sụt điện áp không đạt quy chuẩn công ty.
  • Trong 06 tháng đổi mới đối với lỗi phồng.
  • Bảo hành 12 tháng sẽ áp dụng sản phẩm từ ngày 01/02/2023 được in trên lắp bình.

Ghi chú: Bên bán sẽ kiểm tra và đổi hàng lỗi sau 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng lỗi của khách.

TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG! 

Tin mới nhất